NHIỆM VỤ LỚN LAO CỦA NHÃN HIỆU MỸ PHẨM L’ORÉAL LÀ ĐEM LẠI NÉT ĐẸP HOÀN HẢO NHẤT CHO MỌI CÔ BẠN

Chúng tôi mong chờ sẽ chinh phục được thêm 1 tỷ người tiêu dùng trên toàn cầu trong các năm sắp đến bằng việc tạo ra các loại sản phẩm phấn L’Oréal đẹp giá rẻđáp ứng nhu cầu và mong muốn chăm sóc sắc đẹp đa dạng vô biên của con người.

Mang tới cái đẹp cho nhiều người

Tại L’Oréal, chúng tôi tin tưởng rằng không có một quy chuẩn nào là độc nhất biểu lộ vẻ đẹp, thay cho đó, là sự phong phú đa dạng về hình mẫu của vẻ đẹp, tùy thuộc vào những thời kỳ, các nền văn hóa, những quá trình lịch sử và phong cách riêng của tường người. Đón tim được thêm nhiều phái nữ và phái nam dùng mỹ phẩm của L’Oréal có nghĩa là chúng tôi đã đem mỹ phẩm của mình tới cùng với các cộng đồng vô cùng phong phú, giúp cho nét đẹp trở thành 1 lĩnh vực không còn biên giới. Cùng với L’Oréal, trái đất hóa việc chăm sóc sắc đẹp không có nghĩa là áp dụng sự thống nhất mà trái lại, đó chính là việc thay đổi mạnh mẽ dựa trên các cảm hứng từ sự phong phú này.

Tôn trọng kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp của từng nền văn hoá

Công ty của dự án này chính là Phòng tìm hiểu & làm mới, bộ phận vừa được lập nên để thực hiện trách nhiệm tạo ra những sản phẩm thích ứng cùng với sự đa dạng mênh mông của trái đất. Tại các vùng trên khắp thế giới, chúng tôi có những trung tâm tìm hiểu, là nơi tập trung các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, được thiết kế cho các nghiên cứu trong việc chăm sóc sắc đẹp. Từ các trung tâm này, nhiều sản phẩm mới được tạo nên, trở nên các tiếng vang trên toàn trái đất. Đây chính là dấu ấn thực sự trong cách suy nghĩ của chúng tôi về việc cải thiện.

Tạo nên cơ hội tiếp cận những mỹ phẩm

Trong tình trạng thị trường trải qua nhiều biến cố đáng kể, L’Oréal không ngừng tiến bước để mỗi năm cho ra đời những sản phẩm làm đẹp tốt nhất cho mọi người. Cùng danh mục 27 nhãn hiệu quốc tế và cơ cấu tổ chức dựa trên hệ thống kênh cung cấp, chúng tôi mong muốn cung cấp được mọi nhu cầu của từng người tiêu dùng dựa trên thói quen và cách sống của họ. Bằng cách này, L’Oréal đang từng bước đẩy lùi các ranh giới và đón nhận các bước ngoặt để không ngừng làm mới.

Đẩy nhanh quá trình địa phương hóa các chuyên viên

Chinh phục thêm một tỷ người sử dụng trên toàn trái đất là 1 dự án rất tham vọng đang trở nên động lực cho toàn công ty. Đây là một sự đầu tư về kinh tế và cả về con người, yêu cầu những lực lượng của chúng tôi phải phát huy nhanh hơn và tăng tốc biến đổi công ty trong nhiều lĩnh vực, bao gồm tìm hiểu, sản xuất, tiếp thị, kinh doanh, nhân sự và hành chính… Dự án to lớn này đồng thời cũng là cơ hội cho việc thay đổi và xây dựng nên tập đoàn L’Oréal của tương lai.

Leave a comment